Nhân chuyện bác DAVID DAO và UNITED AIRLINES bàn về KHỦNG HOẢNG THƯƠNG HIỆU
Vậy bạn khách hàng nào mua dtPro MyHouse, dtPro Excellent! hay thuê tính dự toán ... nếu có gì chưa hài lòng, xin nhận một lời xin lỗi sâu sắc, từ đáy lòng của Thắng dự toán tôi nhé
Chuyện con ruồi của Dr. Thanh dưới góc nhìn Quản lý Thương hiệu (bài cũ, copy sang)
Có phải anh Minh đã bị cố tình cài bẫy? Được mất gì từ góc độ quản lý thương hiệu và xử lý khủng hoảng? Chắc chắn vụ này sẽ thành một Case Study điển hình cho anh em làm Brand. (Mình có bằng Brand Manager nên quan tâm mấy vụ kiểu này, biên lại bài cũ sang)