Tham khảo: Đề tài tốt nghiệp BM14 về phát triển thương hiệu nhà phố
PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NICEHOUSE, CHUYÊN XÂY DỰNG NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ CAO CẤP
Hôm qua ngồi lục lại mấy tài liệu hồi học Brand Manager, thấy cái Báo cáo tốt nghiệp tuy được làm từ năm 2007 nhưng giờ áp dụng cũng vẫn được. Chỉ cần thay đổi chút ít. Đề tài:
PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NICEHOUSE, CHUYÊN XÂY DỰNG NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ CAO CẤP
Lúc đấy team mình có mười mấy người, mình vinh dự được làm leader. Làm khá bài bản, tất nhiên số liệu có phần chém gió. Chưa chắc mấy thương hiệu lớn về xây dựng nhà dân hiện nay đã được làm kỹ lưỡng và bài bản như cái này đâu. Từ nghiên cứu thị trường, phân tích môi trường cạnh tranh, định vị thương hiệu - khách hàng mục tiêu, chiến lược thương hiệu ...
Coi lại, mình càng tự tin nếu làm lại sẽ build được một thương hiệu ngon lành. Nhưng cứ nghĩ đến lúc lại bù đầu vào công việc không ngóc ra được như hồi xưa, lại ngán. Ôi tuổi tác, hây za
Up cái slide cho các bạn tham khảo.
Bạn nào muốn tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ 285/132 CMT8 P12 Q10 Tp. HCM - 028.2244.6888 - 094.233.1972 - www.thangdutoan.vn - Thắng Dự Toán
Đăng ký lớp "Thầu xây dựng thời đại 4.0" ở đây nhé https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdLy8TM8iV4PnncYomykW3JqF1x4njh-HbrAu1N_V6M0-znDw/viewform?usp=sf_link
----------------------
dtPro MyHouse - Báo giá nhanh, dễ trúng thầu và thi công có lời