TĂNG ĐIỂM CHẠM VỚI KHÁCH HÀNG là gì?
Nếu thảy cái báo giá xong rồi ngồi há miệng chờ sung, thì biết bao giờ nó mới rụng. Mà trong lúc đó thằng khác nó cầm sào nó chọc mất rồi.
Vừa có buổi tư vấn 1:1 khá thú vị.
Bạn nói em đã dự toán bằng PM của Thầy và báo giá, công trình khá lớn, 6 tỷ mấy, nhưng tuần nay thấy êm ru. Em cũng đang chờ ...
Mình mới hỏi rằng:
- Em đã làm gì để tăng điểm chạm với khách hàng chưa?
Ngáo như trên trời rơi xuống.
Nếu thảy cái báo giá xong rồi ngồi há miệng chờ sung, thì biết bao giờ nó mới rụng. Mà trong lúc đó thằng khác nó cầm sào nó chọc mất rồi.
Trong khóa học "Dự toán, Báo giá và Chốt hợp đồng thành công", tôi đã hướng dẫn phải tăng điểm chạm, tạo cớ để gặp gỡ khách hàng cũng như những người liên quan trong ma trận người ảnh hưởng để tạo kết nối, tăng sự gắn kết và tin tưởng thì họ mới giao công trình cho mình.
Hướng dẫn bạn:
1. Em phải liên lạc, tiếp xúc với khách hàng và những người liên quan để tăng gắn kết và tin tưởng.
2. Rủ những người liên quan đi nhậu (vì trường hợp này là người cùng xóm hồi nhỏ nên đã có những kết nối cũ).
3. Sử dụng kỹ thuật "kẹt chân trong cửa" để họ dần tin tưởng giao các việc nhỏ, lớn hơn, lớn hơn nữa cho mình rồi họ sẽ giao công trình cho mình.
Chúc bạn và tất cả các bạn thành công.
Và nếu bạn cần một người định hướng, dẫn dắt và tư vấn thì liên hệ với tôi. Điều kiện đơn giản lắm: Chỉ cần bỏ ra ít nhất nửa tiếng một ngày để học và thực hành. Lợi nhuận năm sau đảm bảo sẽ tăng gấp đôi luôn.
----------------------
dtPro MyHouse - Báo giá nhanh, dễ trúng thầu và thi công có lời