Khóa học Dự toán nhà dân, Thầy Thắng Dự toán
Bạn làm thầu và vẫn băn khoăn, khi báo giá theo m2 lúc lời nhiều, lúc lại lỗ? Bạn muốn tìm câu trả lời để làm sao báo giá hợp lý, nhận được công trình nhưng phải chắc cú có lời?
Thương hiệu - Thương hiệu cá nhân
Hôm trước mini seminar, có bàn về thương hiệu, thương hiệu cá nhân. Trúng cái đam mê của mình (thương hiệu cùng với dự toán là 2 thứ mình rất thích) nên mình chém say sưa. Kể cả lần đang nhậu mà tới giờ học bỏ về để đi học.
Sắp tới mùa xây dựng 2019: KINH NGHIỆM BÁO GIÁ, HỢP ĐỒNG VÀ THI CÔNG ĐỂ LUÔN CÓ LỜI
Anh Toàn, một nhà thầu nhiều năm kinh nghiệm, chia sẻ: “Có năm làm tối mắt tối mũi, tới lúc nghỉ Tết, phát lương anh em xong ngồi cộng sổ, chẳng thấy dư đồng nào. Nhưng cũng có năm làm vài ba công trình, thảnh thơi, mà lại lời nhiều”.
PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỰ ĐỘNG: CHẠM TỚI GIẤC MƠ!
Lúc làm đồ án tốt nghiệp, Khoa KTXD rất khuyến khích làm các đề tài mới. Mình khoái tin học, hỏi các Thầy, các Thầy khuyến khích làm một là phần mềm tính dự toán, hai là phần mềm lập dự án đầu tư.
NÊN ĐỂ [VL thô/Nhân công máy/VL hoàn thiện] như bản dtPro MyHouse hay chuyển thành [VL/NC/M] cho đồng bộ với kiểu dự toán nhà nước.
Mình đang cân nhắc nên nhờ anh em góp ý:
Tuyệt chiêu sử dụng Website, Facebook để tìm kiếm khách hàng, dành riêng cho Thầu Xây dựng
Bạn có muốn kiếm thêm từ 5 đến 10 công trình mỗi năm từ các khách hàng trên Internet? Bạn vẫn đang chỉ thụ động chờ người quen giới thiệu, khách hàng cũ giới thiệu hoặc xem công trình đang làm? Hãy nắm bắt ngay các công cụ 4.0 để tìm kiếm khách hàng trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay.
Làm chủ Website, Facebook, Youtube & Quảng cáo để tìm kiếm khách hàng dành cho Thầu xây dựng
Khóa học Digital Marketing dành riêng cho anh em Thầu xây dựng. Được biên soạn và giảng dạy bởi Thầy Thắng Dự toán, trước nay được biết tới như là một chuyên gia về dự toán và phần mềm dự toán. Mọi người sẽ ngạc nhiên khi biết Thầy đã tốt nghiệp Brand Manager từ 2007 và hiện đang học Digital Marketing.
Thầu xây dựng thời 4.0: Website, Facebook, chạy quảng cáo ...
Mời các bạn đăng ký khóa học hướng dẫn các công cụ online và chạy quảng cáo dành cho anh em xây dựng
Thầu xây dựng thời 4.0: Bứt phá để Thành công (dành cho cả thiết kế, thi công và nội thất)
Anh em thầu, giờ hầu hết chỉ thụ động chờ khách hàng theo cách truyền thống: Người quen giới thiệu, khách hàng cũ giới thiệu, người biết và tới xem công trình đang làm.
Đấy là một cái vòng kim cô, trói anh em trong một tấm áo chật chội.
Sắp tới mình sẽ mở thêm mảng tư vấn về thương hiệu cho anh em. Định vị khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu, làm nội dung website, nội dung đăng facebook - zalo. Cách đăng quảng cáo Google, Facebook, làm các chương trình truyền hình trên HTV, VTV (giới thiệu nhà đẹp ...)
Tư vấn thương hiệu - quản lý thi công
Hiện tôi đã triển khai dịch vụ tư vấn thương hiệu, tư vấn quản lý thi công, tư vấn nội dung website - facebook - zalo để tìm kiếm khách hàng. Anh em có nhu cầu liên hệ nhé.
Tham khảo: Đề tài tốt nghiệp BM14 về phát triển thương hiệu nhà phố
PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NICEHOUSE, CHUYÊN XÂY DỰNG NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ CAO CẤP