Xây dựng thương hiệu và chạy quảng cáo
Chặng đường còn dài, nhưng việc xây dựng thương hiệu và quảng cáo như việc trồng và chăm một cái cây vậy.
Sáng tạo là một quá trình.
Hãy cứ suy nghĩ, nghiền ngẫm, tư duy về nó. Ăn với nó, ngủ với nó, cà phê với nó.
Rồi một ngày nó sẽ phọt ra.
Livestream series dự toán chi phí xây nhà trọn gói thực hành buổi 1
Dự toán các công trình thực tế, từ nhà vuông, xéo, 2 tầng 3 tầng nhà vườn
Có thang máy, có tầng hầm, tính phần cọc, tính phần cổng hàng rào ...
Tuần này thì là một dự toán đơn giản, 3 tầng, mái ngói
Mời anh em tham gia buổi giao lưu chia sẻ về dự toán nhà phố biệt thự hàng tuần
Từ tối thứ 5 tuần này mình sẽ bắt đầu một series dự toán thực hành
Dự toán các công trình thực tế, từ nhà vuông, xéo, 2 tầng 3 tầng nhà vườn
Có thang máy, có tầng hầm, tính phần cọc, tính phần cổng hàng rào ...
Giao lưu, tặng sách, bán PM và tư vấn
Doanh nghiệp bạn theo kiểu truyền thống và khá thành công. Trong thời kỳ khó khăn này mà đã ký được hơn 8 củ tỏi. Và bộ máy cực kỳ gọn nhẹ. Chỉ có bạn và 2 kỹ thuật, một về xây dựng, một về MEP.
Các yếu tố ảnh hưởng tới giá báo giá
Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá báo giá? Và cách xác định chúng như thế nào?
Rất nhiều anh em phản hồi nhờ cuốn sách "5 cách tính đơn giá m2XD và dự toán chi phí xây nhà đơn giản dễ thực hiện" mà họ đã nhận được thêm công trình với giá tốt và thi công có lợi nhuận.
Tôi đã đi phát tờ rơi thế nào?
Việc phát tờ rơi tạo nên một hình ảnh rẻ rúng. Vậy mà tôi đã từng đi phát tờ rơi. Và thành công. Các bạn có muốn nghe câu chuyện này không?
BA CHÂN KIỀNG CỦA DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG NHỎ THÀNH CÔNG
3 chân kiềng bổ trợ nhau. Cả 3 chân kiềng phải cùng mạnh thì doanh nghiệp mới vững vàng và phát triển có lợi nhuận ổn định được. Một chân kiềng yếu là sẽ nghiêng nồi đổ nước tắt bếp ngay.
Content is king - nội dung là vua
Vinh dự được mời làm diễn giả trong khoá học lập kế hoạch của Action Coach