Nhà hát Opera 1500 tỷ
NHÀ HÁT OPERA 1500 TỶ, MỸ LINH VÀ TẨY CHAY GỐM SỨ MINH LONG
Thấy ồn ào mấy ngày qua, bà con phản đối nhà hát opera, Mỹ Linh ủng hộ nhưng nói hơi "hỗn", bà con chửi, rồi em đòi kiện. Cũng không liên quan lắm.
NHÀ HÁT OPERA 1500 TỶ, MỸ LINH VÀ TẨY CHAY GỐM SỨ MINH LONG
Thấy ồn ào mấy ngày qua, bà con phản đối nhà hát opera, Mỹ Linh ủng hộ nhưng nói hơi "hỗn", bà con chửi, rồi em đòi kiện. Cũng không liên quan lắm. Nhưng hôm nay thấy kêu gọi tẩy chay gốm sứ Minh Long vì em làm đại sứ thương hiệu, là một CASE liên quan tới ngành thương hiệu, nên tham gia tí:
- Nhà hát Opera có cần thiết hay không: Đứng ở phương diện quốc gia và quốc tế, thì rất cần. Đó là bộ mặt của thành phố, bộ mặt của đất nước. Đoàn nghệ thuật các nước muốn sang giao lưu biểu diễn, không lẽ mời vào bệnh viện hay trường học mà biểu diễn? Dù còn khó khăn, nhưng cũng nên đầu tư cho đời sống tinh thần (mà thực ra chi phí cũng không phải là quá cao).
- Người của công chúng, ở đây là em Mỹ Linh, rất cần cân nhắc lời nói. Bà con phản đối là phản đối CÁCH NÓI, chứ không phải vì em ủng hộ nhà hát. Nếu ủng hộ mà phân tích đúng sai thì đâu ai nói gì, tôn trọng sự khác biệt mà.
- Và một sai lầm nữa là đòi kiện. Rút củi đáy nồi, đó là cách làm thông minh nhất. Vài lời xin lỗi nhẹ nhàng, câu chuyện sẽ dừng ở đấy và không đi xa thêm nữa.
- Và mấy thương hiệu mà em làm đại diện tự nhiên gánh họa từ trên trời rơi xuống. Giờ bà con chẳng cần biết đại diện hay thế nào, cứ em đứng cạnh thương hiệu nào mà chụp ảnh thì hô hào tảy chay. Thì toi.
Đây lại thêm một CASE đắt giá nữa cho anh em thương hiệu học hỏi và rút kinh nghiệm.
----------------------
dtPro MyHouse - Báo giá nhanh, dễ trúng thầu và thi công có lời