Mình đã tìm ra phương pháp: Chửi
Việc này củng cố quan điểm của mình là không nên mua bảo hiểm, vì hệ thống luật pháp của mình còn chưa hoàn thiện nên không bảo vệ được quyền lợi khách hàng. Công ty bảo hiểm muốn xử sao thì xử.
Mình đã tìm ra phương pháp: Chửi
Sau khi tự đóng phim và quăng tùm lum các thứ tế nhị, bên địch đã đầu hàng. Đồng ý trả lại 202tr (lúc trước bảo trả có mấy trăm ngàn).
Chúc mừng chị.
Việc này củng cố quan điểm của mình là không nên mua bảo hiểm, vì hệ thống luật pháp của mình còn chưa hoàn thiện nên không bảo vệ được quyền lợi khách hàng. Công ty bảo hiểm muốn xử sao thì xử.
- Nguyên tắc mua bán là tiền trao cháo múc. Nhưng mớ rau con cá ngoài chợ thì dễ, vì nhìn thấy được, sờ được. Ưng thì mua, không ưng thì thôi. Nếu có tranh chấp thì cũng dễ phán xử.
- Còn bảo hiểm thì mua một dịch vụ, mà dịch vụ này chẳng ai muốn sử dụng (chết, ốm đau ...). Tiền thì trao ngay, mà "hàng" thì sau mới được sử dụng. Bảo hiểm thì già đầu cả mấy trăm năm kinh nghiệm. Khách hàng là những con cừu non. Nếu có tranh chấp, khách hàng luôn ở thế yếu.
- Tiền thu vào thì dễ mà trả ra thì khó lắm. Kể cả ở nước ngoài, Bảo hiểm cũng luôn tìm cách trốn tránh trách nhiệm chi trả. Mà phải dựa vào luật pháp. Ở VN thì thôi rồi lượm ơi. Hai thằng dân kiện nhau thì thằng này phải gấp đôi thằng kia, chứ Bảo hiểm tiền đè chết người thì nó sẽ phải bằng 1000 lần thằng dân.
- Vì vậy bây giờ đóng tiền cho bảo hiểm thì chỉ ở đó cầu mong lòng tốt của họ thôi, hoặc chửi, nếu bạn chửi được. Còn nếu không thì chờ đến khi nào hết hạn thì lấy về, đóng đủ cái ô tô, lấy về mua được cái xe máy.
----------------------
dtPro MyHouse - Báo giá nhanh, dễ trúng thầu và thi công có lời