BẠN ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU THÌ KHÁCH HÀNG SẼ TRẢ CHO BẠN BẤY NHIÊU
Cảm nhận khách hàng khi mình đi ô tô và khi mình đi xe máy có khác nhau không?
Buổi coach hôm nay, bạn học viên có câu hỏi khá thú vị:
- Cảm nhận khách hàng khi mình đi ô tô và khi mình đi xe máy có khác nhau không hả Thầy?
Câu hỏi khá lửng lơ, nhưng mình cũng dần đoán được ra. "Em có nên mua ô tô để đi làm việc với khách hàng để nâng giá trị thương hiệu và dễ nhận công trình không?"
Theo bạn có nên mua ô tô không?
Thực ra câu trả lời khá đơn giản.
Khi gặp chúng ta, khách hàng sẽ scan chúng ta từ đầu đến chân, và đánh giá. Nó đáng giá bao nhiêu và mình sẽ phải trả bao nhiêu.
Cũng như khi chúng ta vào một quán ăn, quán cà phê. Nếu quán bèo bèo, trang trí bình thường thì chúng ta mặc định giá cũng thường thôi. Nếu quán đẹp, trang trí phong cách thì giá sẽ cao. Nếu không gian tuyệt vời, cây cảnh non bộ hồ cá, các em nhân viên xinh đẹp lễ phép thì mặc định giá sẽ cao.
Vậy thì bạn hãy chăm chút cho mình. Từ cái xe, bộ quần áo, dáng đứng dáng đi.
BẠN ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU THÌ KHÁCH HÀNG SẼ TRẢ CHO BẠN BẤY NHIÊU
P/S: Cũng vì lý do này mà mình cũng cố đu mua cái ô tô, chứ nhà nghèo chết đi được. Anh em ủng hộ phần mềm khóa học với coach để kiếm tiền đổ xăng nhé.
----------------------
dtPro MyHouse - Báo giá nhanh, dễ trúng thầu và thi công có lời