Quản lý công việc thi công với App MyProject
Bạn thường quản lý công việc thi công bằng gì?
Bạn thường quản lý công việc thi công bằng gì?
Tôi đã từng hướng dẫn anh em Trello, MyXteam ... Có rất nhiều công ty đã ứng dụng thành công. Nhưng thường là họ phải rất kiên trì và có trái tim sắt đá để đưa mọi nhân viên vào guồng quay. Còn không thì mọi người thường có thói quen sử dụng những thứ đã quen thuộc, không muốn học những cái mới, dù biết rằng nó sẽ có lợi hơn.
Và cái mà mọi người quen dùng là gì? ZALO! Đúng là Zalo thần thánh. Ai cũng có trong máy, ai cũng biết xài, không cần phải học gì nhiều.
Và sau này trong khi hướng dẫn anh em, tôi cũng hướng dẫn anh em cách tối ưu để sử dụng Zalo hiệu quả nhất.
Nhưng đối với anh em xây dựng, Zalo vẫn còn thiếu. Đó là một danh sách tiến độ, với ghi chú, với công việc con, các checklist ...
Vì vậy, tôi đã tạo thêm một app để bổ sung cho phần còn thiếu của Zalo. Đó chính là App MyProject.
Các bạn có thể cài đặt và trải nghiệm theo link trong comment nhé. Miễn phí sử dụng 1 công trình. Nếu xài nhiều hơn thì đăng ký để ủng hộ chúng tôi nhé.
----------------------
dtPro MyHouse - Báo giá nhanh, dễ trúng thầu và thi công có lời