DISC & Motivators - Thấu hiểu bản thân, thấu hiểu khách hàng và đối tác để làm việc, bán hàng ... hiệu quả hơn.
Hãy tìm hiểu và ứng dụng DISC & Motivators - Công cụ giúp các bạn thấu hiểu bản thân, thấu hiểu khách hàng và đối tác để làm việc, bán hàng ... hiệu quả hơn.
DISC: Lý thuyết DISC được nghiên cứu và xây dựng bởi nhà tâm lý học William Moulton Marston – còn được gọi là Charles Moulton. 4 chữ cái D, I, S, C đại diện cho 4 nhóm tính cách của con người: Dominance (thống trị), Influence (ảnh hưởng), Steadiness (kiên định), Conscientiousness (tuân thủ).
Có thể hiểu DISC giống như một công cụ để xác định tính cách của người được hỏi vào một thời điểm nhất định thông qua quan sát hành vi của họ. Trong đó, tính cách của mỗi cá nhân đều sẽ nằm trong cả bốn nhóm tính cách ở trên, sự khác biệt nằm ở tỷ lệ hoặc mức độ của mỗi nhóm trên mỗi người.
MOTIVATORS - ĐỘNG LỰC THÚC ĐẨY & TRUYỀN CẢM HỨNG
Motivators là công cụ đánh giá 7 yếu tố tạo động lực gồm: Yếu tố Thẩm mỹ (Aesthetic), Yếu tố Kinh tế (Economic), Yếu tố Cá nhân (Individualistic), Yếu tố Kiểm soát (Political), Yếu tố Vị tha (Altruistic), Yếu tố Tuân thủ (Regulatory), Yếu tố Lý thuyết (Theoretical). Đây là công cụ đánh giá được Tiến sĩ Tony Alessandra phát triển dựa trên những nghiên cứu của Tiến sĩ Eduard Spranger và Gordon Allport về giá trị, động lực và khát vọng của con người. YẾU TỐ LÝ THUYẾT (THEORETICAL) Thể hiện sự tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. YẾU TỐ TUÂN THỦ (REGULATORY) Thể hiện sự tuân thủ các quy định, quy chế trong cuộc sống.
20h Thứ 3 23/11/2021 sẽ có buổi chia sẻ về DISC & Motivators do Coach TheO chia sẻ. Mời các bạn tiếp tục đăng ký tham gia trong Group Zalo Khóa học dự toán thực hành. Link trong comment nhé.
#thangdutoan #khoahocdutoanthuchanh
----------------------
dtPro MyHouse - Báo giá nhanh, dễ trúng thầu và thi công có lời