Hoa hậu $25.000/lần dưới góc độ một thằng làm Thương hiệu
Vậy mấy bạn đang làm thuê, hãy thôi than vãn rồi bới móc nọ kia. Hãy học họ việc làm thương hiệu, để làm sao vươn lên từ vị trí hiện tại, lương cao hơn, đề bạt chức cao hơn. Bạn có làm tốt làm giỏi mấy mà không biết làm thương hiệu bản thân thì sếp cũng chẳng biết mà tăng lương, mà đề bạt chức vụ.
Thầu xây dựng thời 4.0: Bứt phá để Thành công (dành cho cả thiết kế, thi công và nội thất)
Anh em thầu, giờ hầu hết chỉ thụ động chờ khách hàng theo cách truyền thống: Người quen giới thiệu, khách hàng cũ giới thiệu, người biết và tới xem công trình đang làm.
Đấy là một cái vòng kim cô, trói anh em trong một tấm áo chật chội.
Thầu xây dựng thời 4.0 - Cơ hội và thách thức
Cách mạng 4.0 đã làm thay đổi mọi mặt, từ đời sống cho tới công việc kinh doanh. Và chúng ta phải thay đổi để bắt nhịp với nó, dù muốn hay không ... (Bài của Báo Nhân Dân ngày 20/8/2018)
Thầu xây dựng thời 4.0 - Cơ hội và thách thức
Đợt này lên cả báo Đảng mới oách. Link bài trên báo Nhân Dân
Hôm trước ngồi chơi với mấy anh em, cũng chém về công nghệ 4.0 nọ kia. Ông bạn làm bên báo Nhân Dân thấy hay hay bảo đưa thêm thông tin với tài liệu để ông biên tập và đưa lên báo.
Chẳng có dấu hiệu nào về một quán bún chả ở góc ngã tư ấy ngoài mùi thơm nhức mũi. Không biển hiệu, không panô, quán lọt thỏm giữa hai cửa hàng hai bên với những bảng quảng cáo bắt mắt. Vậy mà khách khá đông.
Lúc trước mình đam mê dự toán. Đù, không hiểu tại sao mình lại đam mê với thứ công việc lắt nhắt và rối rắm này. Anh em học cùng Kinh tế xây dựng đều đi làm việc khác hết (vì bọn mình học gần như tất cả các môn khác nên dễ dàng chuyển sang làm hầu hết các việc xây dựng được).
Dâu Tây (Joe Ruelle) Google Cloud thuyết trình tại Vietnam Online Marketing Forum 2018
Dâu đại diện Google nói về các dịch vụ mới của Google, big data, những thứ sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chúng ta.
Cà phê của Giàu có và Hạnh Phúc: Trước bờ vực khủng hoảng
Như vậy, người uống cà phê Trung Nguyên không phải chỉ thuần là uống một thứ nước mầu nâu có vị cà phê làm cho tinh thần sảng khoái, mà họ uống còn là vì thứ nước đó mạng lại GIÀU CÓ VÀ HẠNH PHÚC
Sẽ ra sao khi giá trị này mất đi? Người ta còn uống Trung Nguyên nữa hay không?
Nghe nhạc hiệu đoán chương trình: Thử phỏng đoán câu chuyện Anh Vũ - Chị Thảo Trung Nguyên.
Chuyện lùm xùm từ lâu, nhưng hai bên đều rất cẩn trọng. Chị Thảo thỉnh thoảng tung lên những câu chuyện đậm chất ngôn tình và có sự tư vấn rất kỹ càng của người làm thương hiệu. Còn anh Vũ thì hoàn toàn im lặng.
Sắp tới mình sẽ mở thêm mảng tư vấn về thương hiệu cho anh em. Định vị khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu, làm nội dung website, nội dung đăng facebook - zalo. Cách đăng quảng cáo Google, Facebook, làm các chương trình truyền hình trên HTV, VTV (giới thiệu nhà đẹp ...)
Tư vấn thương hiệu - quản lý thi công
Hiện tôi đã triển khai dịch vụ tư vấn thương hiệu, tư vấn quản lý thi công, tư vấn nội dung website - facebook - zalo để tìm kiếm khách hàng. Anh em có nhu cầu liên hệ nhé.
Tham khảo: Đề tài tốt nghiệp BM14 về phát triển thương hiệu nhà phố
PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NICEHOUSE, CHUYÊN XÂY DỰNG NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ CAO CẤP