Xây dựng thương hiệu cho công ty xây dựng nhỏ từ số 0 giúp nhận được GẤP ĐÔI số công trình mỗi năm

2400000 4800000
-50%

  • Còn hàng
  • HocThuongHieuOnline01

Hãy cùng xây dựng được thương hiệu cho công ty xây dựng và giúp nhận được GẤP ĐÔI số công trình mỗi năm. Chuyên tư vấn thương hiệu cho công ty xây dựng nhỏ

Nhiều công ty xây dựng đã rất thành công khi tận dụng những công cụ Online để làm thương hiệu và kiếm thêm khách hàng. Anh em xây dựng chắc đều biết. Đó là TT, KGĐ, NH … Thời gian qua, tôi cũng đã có các buổi học, buổi offline, buổi livestream về chủ đề này và nhiều anh em thầu cũng đã từng bước áp dụng thành công.
Điều e ngại của đa số anh em là việc áp dụng quá khó. Nhiều anh em chia sẻ đã đi học các lớp về bán hàng Facebook, Zalo, Web; thậm chí thuê chạy quảng cáo rồi nhưng kết quả là con số 0.
Điều e ngại nữa là tốn phí. Nhưng anh em không biết rằng hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ miễn phí như Facebook, Youtube, Zalo, Google My Business cũng có thể giúp làm tăng gấp đôi số công trình mỗi năm. Có thể cân nhắc một chút kinh phí quảng cáo (vài triệu mỗi tháng) và làm website (vài triệu mỗi năm).

 

Nhưng với kinh nghiệm của tôi thì anh em chỉ cần sử dụng hết các công cụ miễn phí đã đủ đuối rồi. Làm web thì hiệu quả sẽ tốt hơn, nhưng phải có nhân viên chuyên chăm sóc, chứ làm ra rồi đưa mấy bài giới thiệu và giấy phép với ngành nghề kinh doanh thì cũng như không.
Có nhiều anh em bảo: “Em cũng làm Facebook, Youtube, làm web rồi. Thậm chí chạy quảng cáo rồi mà cũng có hiệu quả gì đâu?”
Bạn thử lôi thằng công nhân lên văn phòng rồi bảo nó mở CAD để thiết kế xem nó có làm được không?
Để làm và có hiệu quả, bạn phải có chiến lược thương hiệu, chiến lược nội dung rõ ràng. Định vị khách hàng, định vị thương hiệu và hình ảnh của mình. Rồi công trường phải sắp xếp thế nào, hình ảnh ra sao …
Với kinh nghiệm cá nhân, cùng những trải nghiệm khi tư vấn cho anh em, tôi sẽ giúp các bạn làm được và nhận được GẤP ĐÔI số công trình mỗi năm.
Chương trình học như sau:
-    Chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp xây dựng
-    Chiến lược sử dụng các công cụ online
-    Định vị khách hàng mục tiêu
-    Định vị thương hiệu (cá nhân, doanh nghiệp)
-    Xây dựng hình ảnh, bộ định vị thương hiệu. Hình ảnh chất lượng công trình.
-    Hồ sơ làm việc với chủ nhà
-    Chiến lược nội dung
-    Sản xuất nội dung
-    Chiến lược kết hợp phương pháp truyền thống (giới thiệu) và các công cụ online
-    Đưa thông tin lên Facebook, Youtube, Zalo, Google My Business
-    Xử lý thông tin, gặp gỡ khách hàng, chốt sale
Như các bạn thấy, phần đưa thông tin lên Facebook, Youtube, Zalo, Google My Business chỉ là một phần rất nhỏ. Nó chỉ là công cụ. Để nó có hiệu quả thì phải có cách làm đúng đắn. Cho nên nhiều người cứ làm theo thói quen mà không có chiến lược cụ thể nên bảo sao không thành công.
Khi đăng ký học lớp này, chúng tôi sẽ gửi cho các bạn các bài giảng video kèm các tài liệu và câu hỏi trắc nghiệm. Chúng tôi sẽ nhắc nhở các bạn học và làm trắc nghiệm. Sau đó sẽ cho bài tập cụ thể (chính là công việc thực tế) và hướng dẫn các bạn thực hiện. Sau khóa học, các bạn sẽ có Facebook, Youtube, Zalo, Google My Business theo đúng chuẩn để giúp tìm kiếm thêm khách hàng.
Chỉ sau khoảng nửa tháng, nếu tích cực, các bạn đã có một hệ thống Marketing Online ngon lành. Nếu muốn làm Web thì phải học thêm khoảng nửa tháng nữa.
Học phí 4.800.000đ, thời gian đầu giảm 50% còn 2.400.000đ

Cách 2: Kết bạn Facebook với Congty Dutoan và nhắn tin tới Congty Dutoan với nội dung: "Đăng ký học Thương hiệu Doanh nghiệp Xây dựng nhỏ Online"

Cách 3: Nhắn tin Zalo tới số 076.992.8886 nội dung "Đăng ký học Thương hiệu Doanh nghiệp Xây dựng nhỏ Online"

Tham khảo một số video bài giảng, livestream về thương hiệu tại ĐÂY

 

**************

dtPro MyHouse - Báo giá nhanh Dễ trúng thầu và thi công có lời!